Pin It

Widgets

Kumita ng Pera sa Internet Through MLM Kapartner si Mingkoy

Paano Kumita ng Pera sa Internet Kaffea MLM Maliit Puhunan.
Magandang umaga mga tagasubaybay, ang article po na ito ay magtuturo kung paano kumita ng pera sa internet through MLM (Multi-Level Marketing) na may maliit na puhunan. Yung mga hindi business minded, pwede na pong tumakbo palayo pero yung mga gustong matuto, tuloy nyo lang ang pagbabasa at panoorin ang video presentation.



Pagakatpos nyo po panoorin at kayo ay interesado na mag-join at willing to take the 855 peso risk, mag-fill up na po kayo dito sa registration form. Pag nakapag-sign up na kayo, ipaalam nyo sakin sa pamamagitan ng pag-comment dyan sa baba para magabayan ko kayo. Ang susunod na gagawin ay ang pag-activate ng account. Dito mo na ilalabas ang 855 pesos mo. Ipadala nyo po ang membership payment ninyo through Cebuana Lhuillier. Ime-message ko kayo sa FB para sa iba pang detalye tungkol sa pagpapadala ng payment.

Pag na-confirm na ang payment ninyo, ipapadala na sa inyo ang inyong pin number na dapat nyo ilagay dun sa pin number field. Pag activated na ang Kaffea Account mo, pwede ka na mag-reffer gamit ang sarili mong referral link.

Kapartner si Mingkoy

Kilala nyo ako sa tawag na Mingkoy kung matagal na kayong tagasubaybay nitong blog ko pero para sa mga baguhan dito, welcome po at ako nga po si Mingkoy, ang inyong kapartner dito, should you choose to accept this offer. Ganito ang plano ko, kung sino man ang magiging downlines ko ay ipi-feature ko dito ang referral links nila (first two only).

Pag may nag-sign up under my referral link, makikita ko yun sa stats ng account ko sa kaffea kaya malalaman ko agad kung sino ang mga makakapartner ko.

Ang magiging benefits ng magiging downline ko ay ang mga sumusunod:

Yung unang dalawa na magsa-sign up under my referral link ang entitled sa lahat ng benefits dito. Yung pangatlo, pang apat, panglima and so on ay yung benefit number 2 lang ang matatanggap mula sakin.

Benefits ng mga partners ko:

1. Ilalagay ko dito ang mga referral link nila at sa mga previous posts ko. Para po sa inyong kaalaman, ang blog na ito ay tungkol sa pagkita ng pera sa internet at blog, meaning targeted po ang audience natin who are most likely business minded.

2. Tutulungan ko ang downlines ko na mag-refer through twiter, FB at iba pang social network kabiliang ang youtube gamit ang aking, well, 5 years na experience ko bilang internet marketer at blogger. After all, ang kapakinabangan ng mga downlines ko ay magiging kapakinabangan ko din. Pag kumita sila, kikita din ako kaya tulungan lang. In short, tutulungan ko kayo mag-pakalat ng link nyo as long as downlines ko kayo.

3. Ilalagay ko rin sa mga top ranking previous posts ko about making money yung tungkol sa Kaffea at syempre yung mga referral links ninyo for maximum exposure.

4. Pwede nila i-request na ang link ng kanilang downline ang ilagay ko dito sa blog na to imbes na ang link nila.

Ang hinihiling ko lang po sa magiging downlines ko ay maging madali sana sila makontak, at magbigay sila ng honest feedback at data sa magiging experience nila sa Kaffea. Dahil tulad ng nabanggit ko sa nakaraan kong entry, ang pagsali ko dito sa Kaffea ay dahil na rin nais kong malaman kung maaari nga ba kumita sa MLM kung ito ay online based. May pakiramdam na ako na ito ay kikita pero kailangan ko ng proof. Kailangan ko mahawakan ang pera. Kailangan ko marinig sa mga makakasama ko ang kanilang karanasan dito.

Yun lang po muna at bumalik balik na lang po kayo dito for updates.

No comments: